โพรไบโอติกเรียกได้ว่ามีการพูดถึงกันแพร่หลายมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมโพรไบโอติกแบบเยลลี่ แบบผงชงดื่ม หรือจะมาจากการรับประทานโยเกิร์ตก็ตาม ปัจจุบันเราจึงพบเห็นอาหารเสริมโพรไบโอติกและโยเกิร์ตมีให้เลือกมากมาย แต่เคยสงสัยกันหรือไม่ หากจะเลือกรับประทานจุลินทรีย์โพรไบโอติก อาหารเสริมโพรไบโอติกแบบเยลลี่หรือโยเกิร์ต แบบไหนคือตัวเลือกดีกว่ากัน บทความนี้เรามีคำตอบ

โพรไบโอติกในโยเกิร์ตมีมากน้อยแค่ไหน มีมากเท่าในอาหารเสริมโพรไบโอติกหรือไม่?

โยเกิร์ตเป็นแหล่งรวมจุลินทรีย์โพรไบโอติกที่มาจากอาหารประเภทผลิตภัณฑ์นมที่ผ่านการหมักมาแล้ว ถือเป็นแหล่งที่มีจุลินทรีย์โพรไบโอติกชนิดดีรวมอยู่หลายชนิด และเป็นอาหารโพรไบโอติกที่ใครหลายคนมักนึกถึงเป็นอันดับแรก แต่รู้ไหมว่าแท้จริงแล้ว จำนวนจุลินทรีย์โพรไบโอติกในโยเกิร์ตนั้นมีมากจำนวนหนึ่ง แต่ก็ยังน้อยกว่าอาหารเสริมโพรไบโอติกแบบเยลลี่ ทั้งในด้านจำนวนจุลินทรีย์และประเภทของโพรไบโอติกชนิดดีเลยทีเดียว

อาหารเสริมโพรไบโอติกแบบเยลลี่มีพรีไบโอติกจึงให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมโพรไบโอติกแบบเยลลี่ หรือแบบผงชงดื่ม หากผลิตขึ้นจากแบรนด์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานสากลรับรอง ก็มักจะผลิตขึ้นจากส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติหลายชนิด และมักมีการเพิ่มจุลินทรีย์พรีไบโอติก ซึ่งเป็นอาหารของเชื้อจุลินทรีย์โพรไบโอติกเข้าไปด้วย ทำให้โพรไบโอติกชนิดดีในอาหารเสริมที่รับประทานเข้าไปทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การรับประทานอาหารเสริมโพรไบโอติกประเภทนี้จึงให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการรับประทานโยเกิร์ต อีกทั้งไม่ใช่โยเกิร์ตของทุกแบรนด์จะมีพรีไบโอติกเป็นส่วนผสมด้วย หากซื้อพรีไบโอติกมาเสริมก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีก อาหารเสริมโพรไบโอติกที่มีพรีไบโอติกร่วมด้วยจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ

เพราะร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน การกินอาหารเสริมโพรไบโอติกแบบเยลลี่จึงเหมาะกว่า

จากที่อธิบายไว้ข้างต้นแล้วว่า อาหารเสริมโพรไบโอติกแบบเยลลี่จะมีปริมาณและประเภทของจุลินทรีย์โพรไบโอติกสายพันธุ์คุณภาพที่หลากหลายกว่าโยเกิร์ต จุดนี้ถือเป็นข้อได้เปรียบที่ทำให้การรับประทานอาหารเสริมโพรไบโอติกจึงได้รับผลตอบรับที่ดีกว่าโยเกิร์ต เนื่องจากร่างกายของคนเราต้องการจุลินทรีย์โพรไบโอติกสายพันธุ์คุณภาพที่ไม่เหมือนกัน หากรับประทานสายพันธุ์ที่ไม่ตรงกับความต้องการของร่างกายก็จะไม่เกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อร่างกายได้

ทำไมอาหารเสริมโพรไบโอติก The NA Probalance Jelly ถึงคือตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ

อาหารเสริมโพรไบโอติก The NA Probalance Jelly ซึ่งเป็นสินค้าเอกสิทธิ์จาก The NA Thailand คืออาหารเสริมโพรไบโอติกที่ผลิตขึ้นจากส่วนผสมจากธรรมชาติ และทำการคัดเลือกเฉพาะจุลินทรีย์โพรไบโอติกสายพันธุ์คุณภาพหลายชนิด แถมยังมีส่วนผสมของจุลินทรีย์พรีไบโอติกร่วมด้วย ทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโพรไบโอติก The NA Probalance Jelly เพียงซองเดียว เทียบเท่ากับการทานโยเกิร์นถึง 32 ถ้วย เลยทีเดียว ที่สำคัญ อาหารเสริมโพรไบโอติกแบรนด์นี้ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล GMP, Organic JAS, และ ISO 9001 รับรอง มีการควบคุมดูแลคุณภาพและความปลอดภัยในทุกขั้นตอน ทำให้มี อย. รับรองด้วย ใครที่สนใจอยากทดลองซื้อมารับประทาน

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทาง LINE: @nathailand ตลอด 24 ชั่วโมง