THE NA PROBALANCE JELLY

คว้ารางวัล SILVER AWARD จาก MONDE SELECTION

ในเวที INTERNATIONAL QUALITY INSTITUTE 2022

       THE NA PROBALANCE JELLY ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่โดยใช้นวัตกรรมจุลินทรีย์เจลลี่จากประเทศญี่ปุ่น เป็นจุลินทรีย์สายพันธุ์ Super Probiotic ซึ่งมีคุณภาพ มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะบริษัท The NA Thailand เท่านั้น ซึ่งได้ร่วมวิจัยกับผู้เชี่ยวชาญด้านจุลินทรีย์จากประเทศญี่ปุ่น

       ล่าสุด THE NA PROBALANCE JELLY ได้เข้าร่วมชิงและสามารถคว้ารางวัล SILVER AWARD จาก MONDE SELECTION ในเวที INTERNATIONAL QUALITY INSTITUTE 2022 ประเทศเบลเยี่ยม สำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม และเครื่องสำอาง โดยบริษัทการค้า International Institute for Quality Selections บรัสเซลส์ จากประเทศเบลเยี่ยม ที่ผ่านการชิมและทดสอบจนได้รับฉลากคุณภาพและได้รับรางวัลจาก ” สถาบันคุณภาพระดับสากล”

       โดยรางวัลนี้สามารถเปรียบเทียบได้กับดาวคุณภาพของโรงแรมหรือของ Michelin Guide ได้เลยทีเดียว ซึ่ง THE NA PROBALANCE JELLY ก็ได้คว้าในฉลากสีเงินมาครอง เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ อีกทั้งรางวัลนี้ยังตัวที่ช่วยการันตีคุณภาพให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในผลิตภัณฑ์อีกด้วย

Monde Selection Award เป็นเวทีที่ประเมินคุณภาพระดับโลก International Quality Institute จากประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นเวทีที่กว่า 80 ประเทศเข้าร่วมการประกวด โดยก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2504 ถือเป็นเวทีที่ทรงคุณภาพมาแล้วกว่า 60 ปี และทั่วโลกให้การยอมรับ โดยแต่ละสินค้าจะถูกทดสอบและประเมินโดยคณะกรรมการตัดสินและผู้เชี่ยวชาญนานาชาติถึง 70 ท่าน ซึ่งจะทดสอบตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ มาตรฐาน กระบวนการผลิต ฯลฯ
โดยแต่ละปี จะมีผลิตภัณฑ์เข้าร่วมกว่า 3,000 ชิ้น จากทั้งหมด 80 ประเทศ

อ้างอิง : Probalance stick – 優秀品質銀賞 モンドセレクション 2022 (monde-selection.com)

This entry was posted in . Bookmark the permalink.